POCO จับมือ Lazada เปิดตัวสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงรุ่นเล็กสุดคุ้ม POCO M3 ที่ให้คุณได้มากกว่า อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

NEWS UPDATE

POCO จับมือ Lazada เปิดตัวสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงรุ่นเล็กสุดคุ้ม POCO M3 ที่ให้คุณได้มากกว่า อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

คุ้มกว่าด้วยกล้อง 48 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,000 mAh
และจอแสดงผลแบบ FHD+ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,499 บาท เท่านั้น

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 3 ธันวาคม 2563 – POCO เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุด POCO M3 ที่ “ให้คุณได้มากกว่า” ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงด้วยกล้องทรงพลังสามตัวที่มีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,000 mAh หน้าจอสวยแบบ FHD+ และชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 662 สำหรับ POCO M3 ขนาดความจุ 4GB+64GB จะวางจำหน่ายในราคา 4,499 บาท และ POCO M3 ขนาดความจุ 4GB+128GB จะวางจำหน่ายในราคา 4,999 บาท บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของไทยอย่าง Lazada พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 12-20 ธันวาคม 2563 นี้

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำเสียวหมี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้เปิดตัว POCO M3 สมาร์ทโฟนสุดคุ้มรุ่นล่าสุดในตลาดโลก พร้อมประกาศข่าวดีว่า ณ ปัจจุบัน POCO ได้กลายเป็นแบรนด์อิสระแล้ว โดยหลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน POCO F1 ครั้งแรกในปี 2561 และรุกขยายตลาดมากกว่า 35 แห่งทั่วโลกตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้สร้างยอดขายรวมได้กว่า 6 ล้านเครื่อง ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้เกิดขึ้นได้จากความมุ่งมั่นที่เติบโตไปพร้อมกับปรัชญาของแบรนด์ POCO คือ ‘ทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่มีอะไรที่คุณไม่ต้องการ’ และทัศนคติที่เป็นเอกลักษณ์ของ POCO ไม่ว่าจะเป็น ความแตกต่าง ความมั่นใจและที่สำคัญที่สุดคือความหลงใหลในเทคโนโลยี”

“การเปิดตัว POCO M3 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ให้คุณได้มากกว่า” ในประเทศไทยวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งการตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยความคุ้มค่าที่มากกว่าด้วยกล้องหลัก 3 ตัวความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000 mAh และจอแสดงผลแบบ FHD+ โดย POCO M3 จะวางจำหน่ายบน Lazada แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลก พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 12-20 ธันวาคมนี้อีกด้วย