รีวิวจองตั๋วเครื่องบิน พร้อม Refund Guarantee การันตีคืนเงิน 80%

HOTEL-​RESORT

สำหรับการเดินทางในช่วงโควิด 19 แบบนี้แน่นอนว่าการจองตั๋วเครื่องบินไปท่องเที่ยวกลับเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลาย ๆ คนที่ถึงแม้อยากจะเดินทางออกไปท่องเที่ยว แต่ก็ต้องคอยเป็นกังวลว่าจะมีปัญหาเรื่องการเดินทางนอกเหนือจากนี้หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกเที่ยวบิน หรือแม้แต่เหตุการณ์อันเนื่องมาจากสถานการณ์โควิดต่าง ๆ ที่บางประเทศอาจปิดตัวลงทำให้เราไม่สามารถเดินทางได้

 

ซึ่งเหตุผลเหล่านี้เองก็กลายมาเป็นปัญหาหลัก ๆ ที่ทำให้นักเดินทางยุคใหม่กังวลใจเป็นอย่างมาก วันนี้ชาว Traveloka Travel & Lifestyle Super App จึงอยากมารีวิวการจองตั๋วเครื่องบินที่มาพร้อมฟีเจอร์น้องใหม่อย่าง  Refund Guarantee ตัวช่วยดี ๆ ที่การันตีคืนเงินให้คุณถึง 80% จากค่าตั๋วในแบบที่คุ้มค่าสุด ๆ บอกได้เลยว่าหากใครมีแพลนที่จะออกเดินทางและจองตั๋วเครื่องบินแล้วละก็ต้องไม่พลาดเคล็ดลับดี ๆ จากพวกเราได้เลย

 

 

ขั้นตอนการจองการันตีคืนเงิน (Refund Guarantee) ผ่านเว็บไซต์/ แอปพลิเคชัน Traveloka Travel & Lifestyle Super App เพียง 4 ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงทำตามขั้นตอนเหล่านี้

ต้องแนะนำก่อนว่า การขอ Refund Guarantee คือ การขอคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินเมื่อมีเหตุการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้น โดยการซื้อ Refund Guarantee รูปแบบนี้เปรียบเสมือนการซื้อประกันการเดินทางที่จะช่วยคุ้มครองให้คุณสามารถขอเงินคืนได้ไม่ว่าเกิดเหตุการณ์ใด ๆ ก็ตาม

โดยขั้นตอนของการเลือกซื้อก็ง่ายแสนง่าย เพียงทำการจองตั๋วเครื่องบินผ่านทาง  Traveloka และเลือกรายละเอียดตามด้านล่างนี้ภายใน 4  ขั้นตอนก็สามารถทำการจองได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว 

  1. ค้นหาเที่ยวบิน
  2. เลือกเที่ยวบินที่ต้องการ
  3. กดเพิ่ม “การันตีคืนเงิน” ให้การจองของคุณ
  4. ดำเนินการชำระเงินได้เลย

 

วิธีขอเงินคืนการันตีคืนเงิน (Refund Guarantee) ผ่านเว็บไซต์/ แอปพลิเคชัน Traveloka Travel & Lifestyle Super App

ซึ่งวิธีการขอคืนเงินนั้นก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก โดยคุณไม่ต้องเสียเวลาในการติดต่อสายการบินให้เสียอารมณ์อีกต่อไป  แถมยังสามารถขอคืนเงินได้ในทุกกรณี เรียกได้ว่าสามารถทำตามได้ง่ายแสนง่ายเพียงทำตาม วิธีเหล่านี้

 

  1. ไปที่ “การจองของฉัน” เลือกตั๋วที่ต้องการขอคืนเงิน และกด “ขอคืนเงิน”

  1. เลือกเหตุผลการขอคืนเงินและผู้โดยสาร

 

  1. ระบุรายละเอียดการขอคืนเงินและยื่นเอกสาร

  1. ยื่นคำร้องขอคืนเงิน

 

  1. ตรวจสอบสถานการณ์ขอคืนเงิน

 ข้อดีการใช้ฟีเจอร์ Refund Guarantee

  • ไม่บินก็ขอเงินคืนได้มากถึง 80%
  • คืนเงินให้ทุกกรณี เพียงแอดเพิ่มก่อนกดจ่ายเงิน
  • มั่นใจได้ในทุกการเดินทาง อุ่นใจได้อีกระดับ

ทำไมถึงต้องเลือก Refund Guarantee จาก Traveloka Travel & Lifestyle Super App?

ใครหลายคนคงตั้งคำถามว่าทำไมถึงต้องเลือก Refund Guarantee จากทาง Traveloka Travel & Lifestyle Super App แน่นอนว่าคงหลีกเลี่ยงไม่พ้นกับคำว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ที่นอกเหนือจากนี้ยังมีเรื่องของฟีเจอร์อื่น ๆ ในเรื่องของการเดินทางที่จะช่วยซัพพอร์ทคุณในทุกด้าน

เพื่อให้คุณทำการจองได้ครบจบในแอปเดียว เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยการเดินทางดี ๆ ที่หากคุณเป็นนักเดินทางตัวยง หรือ นักเดินทางมือใหม่ก็ไม่ควรพลาดเลย

เงื่อนไขการขอคืนเงิน Refund Guarantee

  1. ใช้สำหรับผู้อยู่อาศัยในประเทศไทยเท่านั้น
  2. ใช้ได้เฉพาะกับคำขอคืนเงินที่ส่งภายใน 24 ชั่วโมงก่อนเที่ยวบินตามกำหนดเวลาออกเดินทางเท่านั้น หากมีการส่งคำขอก่อนออกเดินทางน้อยกว่า 24 ชั่วโมง จะใช้นโยบายการคืนเงินตามปกติของสายการบิน
  3. ใช้ได้เฉพาะกับราคาตั๋วเครื่องบิน 80% เท่านั้น โดยไม่รวมค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอื่น ๆ อาทิ ค่าสัมภาระ หรือ อาหารบนเครื่องบิน เป็นต้น
  4. การขอ Refund Guarantee จะไม่สามารถทำได้ในกรณี ดังนี้
  • หากผู้โดยสารได้เช็กอินแล้ว
  • หากมีการใช้ตั๋วตั้งแต่หนึ่งฉบับขึ้นไป
  • หากมีการขอคืนเงินหรือขอเปลี่ยนกำหนดเวลาบินโดยตรงกับสายการบิน
  • หากมีการเปลี่ยนแปลงจากผู้โดยสารผ่านทางสายการบิน

และนี่ก็เป็นรีวิวจองตั๋วเครื่องบิน พร้อม Refund Guarantee เงินคืนถึง 80% ที่เราได้รวบรวมขั้นตอนการจอง และวิธีในการขอคืนเงิน รวมถึงข้อดีในการเลือกจองที่คุณสามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการในสไตล์คุณ เพียงเท่านี้ก็ทำให้ทุกการเดินทางของคุณนั้นสนุกสุดเหวี่ยงแบบไร้กังวลได้เลย ไปจองตั๋วเครื่องบินกับ Traveloka Travel & Lifestyle Super App กันได้เลย > https://www.traveloka.com/th-th/flight/